Monday, April 03, 2006

First Day sa LSC..

Ha? Wala lang. 8:00 ang start. Dumating ako dun mga 7:15. Pero may mas nauna pa sa kin.. si lawrence pamatmat.. tama ba spelling? tapos pangalawa ako. tapos si jira. tapos si lara. tapos ibang tao. tapos si krisha. ibang tao ulet.. maya-maya nakita ko sina jao at si pito at si jaki at si jerico at marami(?) pang ibang pisay. Yun lang..

Nagdiagnostic lang kanina.. nagdala pa ko ng mga libro wala rin pala. Onga pala.. Yung diagnostic na yun dirediretso. Mula 8:00 hanggang 11:50. Malala pa sa pisay yan e! Una math, tapos english, tapos pinoy, tapos science. Nakakaewan yung english at science. maeewan ka talaga. lalu na yung vocab. grrr.. yung vocab. >____<

Tapos exciting yung pag-uwi ko.. kasi first time kong magcocommute mula dun sa katipunan. Instructions sa kin:

1. Sakay ka ng jeep ng katipunan sa tapat ng ls.. ay mali mali.. malapit lang pala sa lsc yung sakayan sa ilalim ng fly over.. lakarin mo na lang. Xp

2. Tawid ka sa kabila. (Huh? anong kabila?)

3. Sakay ka ng jeep papuntang taytay/cainta/junction... mula cubao.. (sinabi pa kasi yung mula cubao e, nalito tuloy lalo ako.. malay ko ba kung saang direction ung cubao..)

4. Baba ka sa ligaya. (crucial part daw. kasi pag hindi.. mapupunta raw ako duuuuuuuuuuuuun sa antipolo.. na sobrang layo sa min..)

5. Sakay ka na ng pasig.

Mula dun, alam ko na. Yey.. buhay pa ko. >_<

saya.

No comments: