Wednesday, March 29, 2006

Dalumat.

Note: di ako maglalagay ng kahit anong related sa UPCAT. Promise.

Gumising ako ng 8:30. kasi magkikita-kita kami sa Ihaw1 *dundundun* ng 11:00. Ang normal na time sa biyahe pag commute ay 1.5 hours. e di balak kong umalis ng 9:30 para eksakto. E ung kuya kong si kuya Marc (sikat!), may klase siya ng 9:00. pero, may kinacram siyang paper na sobrang haba. 9:30 na, aalis na ko.. Aalis din naman siya ko ng 9:30. may dala siyang kotse. e di sabay na ko. Take note: 9:00 ang klase niya. hahahaha... ang time para makarating sa philcoa pag sumabay ako sa kuya ko hanggang shaw blvd ay 1 hour. so 9:30 hanggang 10:30. hala. napaaga tuloy ako. kaya tumambay muna ko sa mrt. Hahaha.. wala lang. wala akong ginawa sa quezon ave station. nakatunganga. kumain ng waffle. uminom ng iced tea. nagload ng 30 pesos. pinagmamasdan ang mga taong nagmamadaling makawala sa loob. ewan ko ba.. kung bakit ung iba tumatakbo pa.. parang katapusan na ng mundo pag di sila ang nauna dun sa mga.. um... ticket collector. yeah.. ticket collector. syempre. ginawa ko yun para maubos ang oras...

Pagdating sa ihaw1, 11:01 am. o diba.. nagpalate pa nang konti.. nauna ko. yeah! nauna ko! first time yun! Tapos sa kabilang table may dalawang nag-uusap para sa renovation ng isang kusina/resto/hotel.. ewan ko. kaya laro muna ko ng bowling pati ng sky diver. hehe.. maya-maya, dumating na si dixie. tapos si ate nika. tapos si pito. tapos kain kami. akala niyo natakot ako? hindi. ako'y nagpakasafe. Xp umorder na lang ako ng chicken barbeque. tapos deretso na sa bahay ni ate nika. bake bake ng cookies!

Ako yung nagtakal ng fluor. kaya pala kulang e. haha.. tapos halo. halo pa. sige halo lang! tapos lagay ng choco chips. tapos sinet-up na namin sa tray. maliit ung kay dixie. malaki at mataba ung kay pito. ung kay dixie, as expected, nagspread. ung kay pito, naconscious. nahiya. nagpigil. hahahaha... ung akin? no comment. tapos, 2:30 na. punta kaming pisay ni pito.

Pagdating sa pisay.. wala. E di nagpractice na kami.

Tapos ng practice, punta sa sm north. Kami nina... pito jerome nave dixie ate nika at sir mike, ay nanood ng ice age 2. ang kyut kyut niya. aliw. at jaki, kung inaakala mong manonood kami ng moments of love at makikita ka namin dung nagsasampay ng pisay blouse at skirt.. nagkakamali ka.. hahahaha...

Tapos nun, uwi na kami. Una kong ginawa pagdating sa bahay, binuksan ang tv. nilipat sa starworld. inabutan ko pa ung recap ng american idol. haayyy.. results bukas. tapos sa computer. nagtype type ng konti.. konti??? tapos kakain na ko ngayon. kasi di pa ko nagdidinner.

kaya...

paalam! God bless! ingat!

p.s. kung bakit dalumat ung title? wala lang. wala kong maisip e.. hahaha...

No comments: