Sunday, March 26, 2006

Spicy Squid Sisig.

It's over. Na-clear na ko nung Thursday. It means official na ang aking bakasyon! yaaaaaaaaaho! (oo. yaho yan.) Pero... ang init. di na nakakatuwa. e march pa lang ngayon.. pano na kaya kung april? o may? haayyyy...

At kasabay ng mainit na panahon... ang aking mainit na ulo. Ewan ko ba.. lahat na lang ng bagay inaaway ko na. Eee... kasi naman e..

Nung Friday.. pumasok pa rin ako. Hoping na makakapag-auditions for the upcoming musical play ng Acts. ANG TESTIGO. *dundundun* At mabigay na rin kay Pito ung prom pic ko for Ma'am Hipol. Pero... Halos walang katao-tao sa pisay. di ko nakita si Ivan. Di ako nakapag-auditions.

Sir Mike: Kain tayo sa labas.

Pito/Sir Mike: Ihaw1!

Ma'am Annelle: Libre mo? Go go go! Teka.. bili lang ako ng pakwan.

Ako: Huh? ok lang... -_- (experience to!)

Note: ang mga linyang inyong nabasa ay hindi accurate. gawa-gawa lang pero parang ganun na rin.

E di kumain kaming apat sa ihaw1 sa may philcoa. Si Ma'am Annelle ay bumili muna ng ice craze sa jaliboy. Si Pito at Sir Mike ay umorder na ng Spicy Squid Sisig (SSS). Naman.. the pressure. Wala akong idea sa mga binibili dun kaya go go go. SSS na rin. Tapos may isang parang... umm.. vase.. basta.. tapos may iced tea. tapos kaming tatlo, dun umiinom. Saya. :D

Ngayon.. Sori po Sir Mike kung di ko nasaid ung SSS... Sori po talaga.. Nahihiya na ko... E puro sili at sibuyas na lang un e... Pero kahit na.. Sori po talaga. (yak parang nababasa to ni sir..) >_<

Tapos kay Pito.. Sori din! Tinawagan ako bigla ng nanay ko. Mainit din ang ulo.. (may pinagmanahan talaga ako..) Alam niyang cleared na ko. Umuwi na raw ako. Marami raw gagawin. Ganun naman lagi pag darating ang aking ama. Magpapaalam na sana ko.. Wala ka sa hell room. tutulungan pa dapat kita dun sa year end report db? Sori talaga.. >_<

Haayyy.. ayun. Narelease ko na ang kabigatan sa aking damdamin... nyak. Xp Darating tatay ko. Actually mamaya na. Mamayang 1:30 pm. Moving on..

So, it has been decided.. LSC.. april 3-29.. 8-12 pm.. sa may katips.. Kasama sina pito at jaki at iba pang tao na magrereview rin sa mga araw na yun na hindi ko pa alam kung sino.. Tapos lcdc sa may 7-13. Tapos isa pang camp. Tapos enrolment. Tapos senior na ko! nyaaaaaa!!!

Bilis no? yup. Malapit na pala. And up to now, di ko alam kung anong second choice course ko sa second choice campus! Naplano ko na.. Yun na lang talaga e.

I. UP Diliman

MBB

Bio

II. UP Los Banos

Bio

?????

Haayyy.. bakit kailangan laging matapos ang post ko with UPCAT??? ano ba?!!

No comments: