Monday, March 27, 2006

Blogger na.. Multiply pa!

Hahaha.. New blog layout. Or should I say, former blogskin na inedit edit lang ang colors, sizes ng tables at background. Hahaha..

Pero oi! pinagpuyatan ko rin yung background! Ang hirap kayang pagpilian, magopen, magresize, magfree transorm at magblending options ng 70 pics!! Xp

Iba pala talaga kung ikaw ung gumawa.. or atleast maghirap ka sa pamimirata sa blogskins para magawa yung balat ng blog mo.. Hahaha.. Iba yung fulfilment.. *wenkwenk*

Haayyy... isa lang ang ibig sabihin nito.. sobrang bored na ko at nakagawa ako ng ganitong bagay. *sigh* Oh no... March pa lang... Tagal pa!!!!! waaaaaa!!!!

(eto na naman.. ieend ko na naman ang aking post sa upcat) Pero malapit na yung UPCAT!!! Ayoko pa!! (pansinin ang number of exclamation points mula sa previous paragraph... 5.. 4.. 3.. 2..) ! (1..)

Pwede bang itigil muna ang pag-ikot ng mundo?

No comments: