Wednesday, April 05, 2006

Pagod.. at may gagawin pang homework. Xp

si andrew ay pagod. stressed out na. at 3rd day pa lang ng review kanina.

nakakapagod pala. andami dami kasing pinapasagutan e.. sa bagay.. marami naman talaga. bat kasi inuna ung math e... Xp

oo. pagod na ko. nilagnat kaya ako kaninang umaga. *sigh* may sakit ka na nga, tapos circles at equations pa yung sasalubong sa yo... *sigh ulet*

kailangan ko ng... umm.. vitamins. gusto ko complete. kaya gusto ko ay enervon-c. T_T

tapos kanina.. f na f (small letter f yan) namin ang aming pagkapisay.. kasi 7-9 sa min ay nagbatch shirt. lalaki ay black. babae ay red. o diba.. sikat!

ayun. 9:17 PM na sa clock ng pc namin... may recorded quiz pa kami bukas at feeling ko di ako matutuwa. may sasagutan pa kong worksheet at take-home quiz. at ako ay nagbblog. nakakapagod talaga. buti na lang may kasama akong mga pisay sa lsc umaga. ako. pito. jao. jaky. mich. lara. krisha. jira. ziella. adelle. eski. mithi. jerico. lawrenceP. kundi.. siguro nahimatay na ko dun. hahaha..

haayyy... homework na. inequalities.

No comments: