Tuesday, December 27, 2005

touch flicks, tanay, antarctica at si melanie marquez..

hahaha.. nanaginip ako kagabi.. at ang wirdo ng panaginip ko!

may apat na parts un..
basahin yung nasa title

Part I. Touch flicks.

Nagpeperio ang lahat ng tao sa third floor ng shb nang biglang may nagsalita sa PA system.. "Congrats to Sodium, (isa pang 3rd year section) at (dalawa pang 4th year section).. Pumasok kayo sa touch flicks finals!!!" huh? may finals ang touch flicks? basta.. Nagsend ata si pito sa touch flicks ng isang hair story tapos sabi nya sodium.. Ayun, so pumasok kami sa finals at ipepresent namin yun sa public. Tapos sabi sa kin ako raw yung lalaking hahawak ng buhok.. Biglang dumugo yung ilong ko... ha? basta. Tapos kinausap ko si luigi, si jaky at si justin at hindi ko maalala kung ano yung sinabi ko. Tapos nagpapractice na kami the day before the presentation nang biglang... NAWAWALA YUNG SCRIPT! e isa lang yung copy ng script.. oh no.. nasan na??? Yun pala.. Nahalo ni pito yung script sa lugaw na kinain namin. wah? Kaya namroblema ang lahat sabay dating ng isang 06 na nagtatanong kung ano ang ipepresent namin.. Originally, yung sa amin ay isang love story sa greece noong bible times.. Yung sa 06 naman story ni moses.. huh? anlabo talaga. Tapos dumating si ma'am bernal.. Sabi niya kung sa start daw may mamamatay, dapat nakaspotlight tapos pinapakita nya yung suffering nya. Nag-end up yung panaginip ko sa.. hindi ko rin alam. nagising ako e... yey. part 1.

Part II. Tanay.

hahaha.. Isa pa tong malabo. Basta.. Meron daw reunion ang opal sa Tanay, Rizal. Tapos magcocommute lang ako. Di ko alam kung pano. Kaya pagdating ko sa Pasig Palengke, nagload ako ng 30 pesos. Tapos sumakay ako ng jeep. Akala ko tanay, yun pala Taytay. Habang bumabyahe, napansin kong Taytay pala yung nasakyan ko. Kaya bumaba ako sa may Cainta. Tapos nakita ko sina Redg at yung ibang Rosal. huh? anong ginagawa nila dun? Ewan. Nagtanong-tanong ako.. Tapos nagising ako. ...

Part III. Antarctica.

Wala lang to. Naglalakad daw ako sa Antarctica kasama ang isang encantado. Tapos pumasok kami sa isang igloo. May isa pang encantado dun. Nag-usap sila. The end.

Part IV. Melanie Marquez.

Nakulong daw si Melanie Marquez. Ewan ko. Nandun din ako sa kulungan pero hindi ako preso. Hindi rin ako pulis. Baka isa kong.. wala lang.. Tapos tinotorture daw si Melanie. Pinagpapalo. Pinagsasampal. Nirape. Hahaha.. baka isipin nyo ang manyak ko para panoorin yung rape.. Don't worry.. Hindi ko naman pinanood e.. Hahaha.. (pumikit daw..) Pero yung huling torture.. Nandun siya sa isang capsule. Tapos nirape yung papa niya.. huh? ng mga pulis? Tapos hindi naman siya makalabas. Sigaw siya ng sigaw. Tapos nagising na talaga ko. Tapos binuksan ko yung pc. Tapos pumunta ako sa blogger.com. Tapos tinype ko na...

hahahaha.. wala lang.

No comments: