Saturday, March 22, 2008

Nag-aral ka na?

Sa mga magmamath53 finals sa monday, ito ang para sa inyo.

I-CLICK MO 'KO.

Makakapag-aral kayo niyan. 'Di kayo maaadik. pramis. -_-
Pahamak ka Jao. =))



Ayun. 'Di pa kasi ako nakakapag-aral. For one, na-adik talaga ako sa bloxorz na 'yan. Buti na lang at tapos ko na. [wooohh biglang nilipad 'yung sinampay niyo. :))] At imbes kasi na mag-aral, nagawa ko pang magmarathon ng Kyle XY sa studio 23 (na hanggang sa oras na ito ay hindi pa rin tapos kaya mabuti na lang at nakayanan kong umalis bago ako ma-adik).

So for now, to kickoff my review, I tried to list the topics covered for the exam para mamaya alam ko na 'yung pagsusunud-sunurin ko sa TC7. At woooohhooo!!! Ang dami-dami-dami-dami palang topics. Nakagigimbal talaga. At kahit gustuhin ko mang huwag nang mag-aral, 'di ko rin naman pwedeng sabihin na "Sus stock knowledge na lang 'yan!" dahil wala pong na-stock sa utak ko. :)) Lalung-lalo na 'yang washer at cylindrical shell na 'yan!

Grarrr puro na 'ko :)) at =)) at -_- at rants sa math. :))



Praise God nga pala at lalabas na ngayon si Shayne ng ospital. Ipagpray na rin natin siya dahil Intarmed siya at lima ang iffinals ata nila at kumusta naman 'yun. Ang tagal niyang absent. Ayun lang.



"...no one will be declared righteous in His sight by observing the law; rather, through the law we become conscious of sin." -Romans 3:20

No comments: