Sunday, March 30, 2008

Ang Pisay Survey na Hindi Lang Talaga Pang-Pisay. :)

1) ano sec. mo nng 1st yr high ka?
OPAL [ui mineraloid lang daw tayo dahil amorphous ang ating structure. bat 'di pa natatanggal ang opal? :))]

2) eh nung 2nd yr?

ROSAL [nakawin niyo na lang 'yung class pics sa multiply]

3) 3rd yr?

SODIUM [nakakamiss. reunion! ulit! overnight naman!]

4) 4th yr?

TRUTH [bili na ng wizard of oz vcd! :))]

5) anong best year for u?
kailangan talagang sagutin? ang hirap eh. :P

6) baket? marami ka bang friends nun?

ok lang. :D labs na labs ko lahat ng section ko eh. ewan ko ba kung bakit. :))

7) san kau kumakain kapag lunch?

sa caf. pag may iccram na labrep o project, sa dorm. o minsan wala nang kainan. kailangang magsacrifice. pagkain lang 'yan. =))

8) san tumatambay after skul?
MTh - sa dorm at nagpapahinga o nagccram/sa lib kasi kailangang mag-internet/sa oval at nagsstroll.
T - may tuesday fellowship ang acts.
W - may cell group ang core group ng acts.
F - uwi na galing dorm. :)

9) lagi ka ba late pag morning?
uhm... hindi eh. korni ko no?

10) nasuspend ka na ba?
hindi.

11) Bakit?
kasi ako ay huwarang iskolar. naks! :))

12) masaya ba pag foundation day?
uhm.. boring. kasi 'di naman ako na-dl ni minsan, eh recognition day 'yung foundation day. ayun. hahaha bitter.

13) have u ever danced on stage?
yep. at gagayahin ko si ate abby. i-coconsider kong stage ang gym floor at ang field na rin.
1st year - conan. sayaw ba 'yung kilos-awit? :))
2nd year - humanities week [katutubong sayaw]. rosal concert. cheering.
3rd year - ramayana battle scene? :)) cheering.
4th year - humanities week [sayaw interpretasyon]. inferno? cheering.
alumni :)) - homecoming!

ay. 'di pala tinanong kung anu-ano. =))

14) nagka bf/gf ka ba nong highschool days?
wala eh.

15) sinong all time crush mo nun?
:)

16) would u go back?
uunaman. pero bilang kuya na lang sa acts. pupunta nga ako dun bukas eh. =))

17) ano lagi mong binibili sa canteen?
noong may jollibee pa, bumibili ako palagi ng peach mango pie. footlong/hungarian. red lemon. BLUE BAY TUNA.

18) overpricing ba ang canteen nyo?
dati feeling ko oo. Pero nang mapunta sa UP. mura na pala. :))

19) u ever sang on stage pag may program?
hanggang paskorus lang eh. :P

20) fave subj?
bio1, bio2, at bio3. Hulaan mo course ko. :))

21) nagkabagsak k n ba?
math3. :(

22) have u ever been sent out?
uhm.. inutusan? hahaha

23) feel mo ba malau ang HS bldg till canteen?
nagjojoke ka ba?

24) have u ever ran in the court?
kapag may PE. hehehe

25) varsity? of what?
hindi eh.

26) do u miss ur school?
sobra.

Ang dami kong emoticon. :))

No comments: