Tuesday, October 14, 2008

Gulung-gulo na 'yung

Baguhin mo ko. Ayoko nang ganito. Sawang-sawa na ko. Araw-araw na lang. Linggu-linggo na lang.

Lagi na lang.

Bakit ba ako nagkaganito? Bakit ba siya nagkaganun?

Ano bang nangyari? Bakit kami nagkaganito?

Kung pwede ko lang siyang kalimutan, Lord. Kung pwede lang talaga..

Pagod na ko. Namamaga na naman ang mata ko. Paano na ko mag-aaral ng bio? Magffinals pa ba ko?

Pero hindi pa ako handang bumitaw. Nangako ako. Baka mamaya siya naman pala 'yung gusto nang lumayas. Ano pang silbi?

At nangako Ka rin 'di ba? Nangako Ka rin...

Ikaw naman ang bahala eh. Ikaw. Bathala.

Kahit sinungaling na siya. Kahit wala na siyang pakialam. 'Di naman kasi siya ganun dati eh. Martir na lang ako. Naniniwala pa rin ako Lord. Babaguhin mo kami. Hindi Ka pa tapos eh. As usual.



*telon*

O ayan.

OA? Over-Acting? Enough na ba 'yung pagka-OA? Bawas nang konti? Ikaw? 'Di ka OA? Tama ka lang? Sige na. Ikaw naman 'yung tama lagi eh. Siyempre mas magaling ang double quota. Kahit anong gawin ko OA pa rin ang lalabas. Innate na siguro sa akin.

Siyempre 'yung reply ng isa dyan, Whatever. Ang OA. Whatever Ang OA mo mukha mo. Akala mo kung sinong mabait na tao.



Tanggapin mo na nga lang daw kasi eh. Ano bang problema mo Andrew? Hahaha...

1 comment:

superbenlo said...

Whatever. Ang OA. HAHAHAHAHAHA.