Friday, August 08, 2008

Para sa mga nagddrive sa Katips

Pwede ba?!!? Anim na late / dalawang absent na lang at maddrop na ako sa bio11!!! X( 7:00 ang class ko. Ang aga-aga ko namang umaalis ng bahay. Pero lagi pa rin akong nalelate. Kanina lang ay 1 hour 10 minutes akong stranded sa jeep. 'Di na 'yan makatarungan! :((

Sana lang talaga 'di na lang kayo natutong magdrive! Ibenta niyo na 'yang mga sasakyan niyo! Traffic lang naman ang idinudulot niyo eh! Asaaaarrrrrr...

Sana lang talaga 'yang mga Atenista at Miriamista(?) na 'yan ay marunong magcommute. AT PINAPAYAGAN. (oo na. 'yung iba naman nagcocommute. pero ano ba.) -__- Nakakaasar na 'yung mga sasakyan na ang laki-laki pero isa lang naman ang ihahatid. Sayang sa kalye! Matatanda na kayo! Magcommute na kayooo!!! Grade4 pa nga lang ako nagcocommute na ako eh! O kaya magservice na lang! At least marami kayong nakikinabang sa isang sasakyan! Maawa kayo sa mga taga-UP na wala namang kinalaman sa mga U-turn slots sa Katipunan na masyado niyong pinupuno!! Ang dami-dami niyong dinadamay. Ang daming absent kanina sa first class nila.

O kaya kung nahatid mo na rin naman 'yung kailangan mong ihatid, dun ka na lang sa loob! 'Wag ka nang lumabas! 'Wag ka nang umuwi! Magtipid ka na lang ng gasolina! O kaya maghintay ka ng 10:00 bago ka lumabas! =))

HOY MGA TAGA-LA VISTA NA ANG ALAM LANG GAWIN AY MAGPATRAFFIC! WALA AKONG PAKIALAM KUNG MAYAMAN KAYO MASYADO! DUN NA LANG KAYO SA LOOB NG VILLAGE NIYO! MARAMI NAMAN KAYONG PERA! MABUBUHAY NA KAYO NIYAN! GAAAAAAAAAAHHHHHH!!!!!!!

Ngayon, iba na prof namin sa Bio11 kasi nasa zoo na kami. Nagbibigay siya ng surprise quiz sa simula ng class at kung wala ako dun, hindi ako makakakuha ng quiz. gets? Kaya kung ayaw mong masapatusan dahil na-late ako't 'di ako nakakuha ng mga quiz na 'yun, 'wag na 'wag kang haharang sa dadaanan ko sa Katipunan! GRRR...

PS. Nangangagat din ako.

2 comments:

Anonymous said...

andrew! EASY LANG bro. kayang kaya mo yan. I believe that! through God's grace! Miss na kita. Miss ko a rin sila, kilala mo na yun. >_<

Andrew said...

wait.. sino sila? XD