Friday, May 09, 2008

They'll Have Me Suicidal, Suicidal... oh?

...dahil Wednesday ang CWTS ng Bio.

At least ayon sa list sa CRS ng class schedules for ay2008-09.

Sinubukan Sinubok kong gumawa ng mga posibleng class sked. Ang susunod na larawan ang kinalabasan.



'Yan na ang lahat ng pwede. >_< Onga pala. Dun ako sa A, B, C, at D magsisingit ng dalawa pang GEs. PE sa monday. Nakakatakot lang isipin na araw-araw sa isang buong sem kong kailangang kumain ng sandwich dahil halos wala namang lunchbreak.

Every detail of next sem seems horrible; "Utterly atrocious." However, I believe that in the end, all of these would be really, really worth taking. :) One thing that the Lord taught me (by means of subject enlistment) is that He's still in charge, and that everything would eventually fall into place, and that in the end, all the glory would still be His. Uhm.. three things pala. :)) Ang faithful talaga ni Lord.

At nabanggit ko na bang ang faithful talaga ni Lord? :)) Naranasan ko na 'yun sa CRS ngayong summer. Balak ko kasing mag-enlist unang-una sa math54, pangalawa sa bio11, pangatlo sa chem26. Akalain mong 'di ako napasok sa kahit anong section nung tatlong 'yun. Hahaha pero tingnan mo naman. Ang saya-saya ng Physics 71 at 71.1 (di ko tinutukoy ang mga exam). Pero ewan ko lang, malay mo, kasi may nararanasan pa rin akong kapayapaan sa lahat ng ginagawa ko ngayon. Seryoso. Nakakarelieve lang malaman na kahit anong mangyari sa 'yo, kahit duguin ka sa long tests at worksheets, eh may maganda't masaya pa ring magaganap sa buhay mo. At hindi ito limited sa grades. ;]

Nakakatuwa ring isipin na kahit ganito tayo kababaw mag-isip at minsan ay natatakot na tayo sa mga bagay tulad ng isang buong sem na haggard tingnan, ay mayroon at mayroong nakalaan na planong kahit kailan ay 'di natin mawawari. Eh ano pala 'yung sinasabi ko sa last last last paragraph? Hahaha.. disregard na 'yun. :P

This next sem is definitely going to be a blast. Haha exciting!

Lord, I am looking forward on how You would reveal Yourself this next sem. At tungkol sa pre-enlistment at enlistment, Kayo na po ulit ang bahala. =]

No comments: