Saturday, June 02, 2007

Pagang Paa

Mamaga man ang mga paa ko..

Sumakit man ang buong katawan ko..

Kahit magkaroon pa ako ng 0.8inch Na hiwa sa aking left bicep region [kung meron nga akong bicep hahaha..]..

Ok lang. Kasi Naman.. Ilang taon Na ba tayong hindi Nagkasama? joke. hahaha.. Basta. Matagal. Kaya kahit hindi Natuloy yung Matuod at ang konti ng Nagawa Natin as usual, sobrang saya pa rin.

Kahit yung mga hintay-hintay sa MGA mcdo.. yung mga oras Na Naliligaw tayo at di Na Natin alam kung anong sasakyan.. yung mga tambay-tambay at stroll-stroll Natin dahil pare-pareho tayong walang pera.. yung mga pagpapautang at pangungutang ng pamasahe sa jeep at LRT at ng ice skating [salamat ah. hahaha..].. woohh ang saya.

Salamat sa isang araw Na Nakakapagod. at masaya. Di ko kayo malilimutan. hahaha.. Nagdrama. >.<





No comments: