Saturday, February 25, 2006

wahts da wrnog of ys kamon!

Hahaha.. What's with the title? wala lang.. Ok.. So how will I start this... Hmmm.. Ganto na lang..

I've been thinking.. nyaks. Looking back to the events that occurred these last few days... Ang dami palang nakakaewang pangyayari. Anong meron at bakit bigla na lang...ugh.

Pisay part 1. Haayy.. Kailangan ko pa bang ikwento to??? Anyway..

1.1.1 Justice for Pisay Iskolar. Ano na naman yan?!!?! Ang naughty talaga ni RRM.. Xp

1.1.2 Droga at Marijuana at Sigarilyo. Ayokong magkwento kasi rumors pa lang naman.

1.1.3 Gelyn Fabro. The talk of the Pisay community. pati na alumni. Waw. Pano nila nagawa yun??? Ano ba. Hindi yung steps kung pano nila nilagay yung acid pero pano nakayanan ng konsensya nila yung bagay na yun? Ayoko na...ugh ulit. wala lang.

Pisay part 2.

Acads. Nararamdaman mo na ba? Nararamdaman mo na ba ang bagsik! Haha.. Tawanan daw ang problema. Haha.. kanina nanonood lang ako ng happy tree friends tapos naalala ko bigla.. STR!

Asia week. No. Asia days. Hindi. Asia hours. Joke. Asia Moments. Yan. So one week din kaming nagpagod for the exhibit. Dapat nung wednesday pa siya inopen.. Dahil hindi naman masyadong marami yung kailangang tapusin sa mga exhibit, minove siya sa Thursday. At sa sobrang tapos na tapos na talaga, minove siya sa Friday. Ano ba yan, ang sarcastic ko. Tapos nung Friday morning, may narinig akong mga first year na nagtakbuhan sa dorm nila at sumisigaw.. WALANG PASOK! Natuwa naman sila pero ako.. ewan. Di ko rin alam.

Pinas. Ayun. So pagkagaling sa PISAY, kailangan naming dumaan sa EDSA.. Waw. Nagulat ako walang traffic. Nandun na kami sa gate ng village.. tapos nagsalita bigla si gloria. huh? bakit? haayy.. tinatamad na kong magtype. Probably alam nyo naman to dahil napanood nyo na sa tv or nabasa nyo na sa blog ng ibang tao. So yey for me kasi inaantok na ko. Hahaha.. labo.

mehn.. seryoso tong mga bagay na to. sa mga taong pumunta ng jrev.. I think it's time to take part in our own revolution. Jesus Revolution didn't stop that night. It has only just begun. And to those who care for pisay.. for their country.. Now is the best time to pray.. for the Philippines. for Ate Gelyn. For Pisay. And don't forget to study for the perio next week. Xp

No comments: