Sunday, February 19, 2006

It's the prom! *gasp*

Statue of Liberty na natutunaw.

Oh yes. The prom. Ang "napakasayang" prom. Hahaha.. enjoy naman talaga e..*wenkwenk* bitin nga e.. Maraming nangyaring nakaka...ewan.

Enumerate natin.

I Believe na opening. Ay.. bakit natapos bigla?

The Key of Responsibility. *dundundun* hahaha.. aliw.

Cotillion. fun.

Pagkain. Sarap. Katable ko ang mga taong naging kaklase ko nung first year at second year at third year. jaky. muy. karllo. karizz. jovi. aj. krishna. mich. pabs. Tapos yung millefeuille na mahirap kainin..

millefeuille [meel fṓ i, meel f i] (plural millefeuilles)

n filled pastry: a dessert or pastry consisting of several layers of puff pastry with a filling of cream and jam, topped with icing sugar or icing

Humingi rin kami ng mga menu para souvenir. Hahaha.. Tapos.. si kuyang nagpplay ng mga instruments. nakakapagod kayang magplay nang derederetso a.

Pictures. As expected. Maraming nagpakuha. I-require ba naman kasi sa math e. Tapos kinain niya ang maraming oras ng prom. At sa sobrang dami ng nagpa"barkada"pic (baka class pic), pinull-out na lang ni Pito yung order para sa Sodium kasi di rin nila pinapansin. O well.. that's life. >_<

The Dance. Watda?!?!? My Humps??? Hahaha.. First part lang pala yun tapos slow dance na. Awww.. may mga nasayaw ako. puro bangag. hahaha... Tapos may hinanap ako para isayaw. Di ko siya nakita. Di ko tuloy nasayaw.. Haayyy... Pero that night, napanaginipan ko na nasa caf kami.. nakaprom attire.. tapos sumayaw kami ng isang oras with matching lights at confetti. thank YOU po.

The Last Dance.

Egg: Ladies and Gentlemen, after this song is the last dance.

Ako: (habang sinasayaw si Christmas) Wah? Last dance na! Hoy Jaki! Last dance na raw yung susunod!

Jaki: ok.

*lights on*

Person1: Huh?

Person2: Tapos na?

Ma'am Chupunco: Ok. Lahat ng babalik sa pisay proceed sa lobby for the bus.



Saya saya. Xp

No comments: