Monday, July 23, 2007

Ang title kung saan ay nandun na ang lahat ng kailangan mong malaman.. Pisay.

oo. July 23 ko naisipang magpost. pero apparently, uhm.. hahaha... :P

at dahil di ko na rin maalala ang sasabihin ko, ganto na lang..

woohooo!!! ang galing galing ng Pisay movie!! nakakatawa! nakakaiyak! nakakaalab ng damdamin! yeh! Pisay spirit! hahaha.. walang kwentang post po ito. para lang talaga matanggal yung title sa drafts. bumalik ka na lang sa mga July/August posts ng mga tao kung interested ka talagang malaman yung details. xD

Congrats pa rin kina Shayne at sa lahat ng mga tumulong sa movie! kahit di ka pa nacredit, ok lang yun. May karamay ka. ;)

Hmmm.. habang ginagawa ko to (today is 20 October 2007 9:56am), nagsearch ako ng pisay sa google. And I ended up reading this page. Luma na yung topic pero interesting pa ring basahin kasi ang haba ng discussion sa mga comments plus may mga sumisingit na moms asking kung pano makakapasa yung anak nila or kung itutuloy nila yung 2nd screening. Wala lang. Nakakagulat lang na may mga nanay na nagbabasa ng mga comments sa blog. Pasensya na, di kasi ganun yung mom ko. hahaha.. :P At isa pa, nagcomment si Ivan. lol.. Anyway, sharing lang.

No comments: