Sunday, September 24, 2006

VisComm is love...

Uulitin ko lang yung sinabi ko sa cbox.. hehe.. "Hi blog. buti di ka nilumot." Ahehehe..

Andrew: Hoy ikaw blog.. Kung akala mo ibblog ko pa lahat ng nangyari sa nakaraang isa't kalahating buwan ng walang pag-uupdate, nagkakamali ka... dahil tinatamad na ko!!! wahahaha!!!

Blog: [.....]

Andrew: Sige na nga. Pero recap lang. Hehe..

Blog: [.....]

Andrew: [.....]

Nyak. nababangag na ko. ok. So simula sa upcat. Ang hirap ng perio [first qtr]. Matino yung presentation ng truth sa reader's theater [iliad book 22]. Natalo kami sa cheering nung family day [go 07!].



Nareformat ung pc namin kaya lahat ng pics at mp3 na inipon ko ng apat na taon ay nawala. Narecover yung files kaya medyo ok na [pero kailangan ko pang magrename ng 14826 files dahil pare-pareho sila ng file name].

Um.. Ano pa ba.. Aa! Humanities week. Nanalo ang black team sa laro ng lahi kaya meron kaming mga relief goods [yun ung prize]. Nanalo ang truth [3rd place] sa sayaw int.



Nagreunion ang minamahal kong opal.



Tapos yung ACET na medyo ok lang pwera na lang yung abstract reasoning at numerical ability na kinulang sa oras. Napublish na namin ang Acts Website. Namimiss ko pa rin ang sodium.



At ngayo'y patuloy pa rin ang pagdurusa dahil nasa pisay pa rin ako [it goes hand in hand. pisay at pagdurusa. :D].

Haayyy.. Dalawa't kalahating quarters na lang pala... ... Ayokong magsenti. Saka na. Ayan. At least masasabi ko nang updated ka. Ahahaha... Makapagdorm na nga. :p

No comments: