Saturday, July 15, 2006

Hell week na parang heaven.

Hmmm... Namimiss ko na yung dati kong style ng pagbblog... yung kwento-kwento tapos puno ng details. ahahaha.. o baka siguro di lang talaga ako nag-uupdate. Xp

Nagsimula ang linggo sa... *drumroll* chem at physics long tests. yey. fun. tapos math long test. tapos compsci long test. gusto kong magpatiwakal. wahahaha.. joke. deh. seryoso. joke. gah. ang labo. basta. enough with acads. ang point.. suspended ang klase nung wednesday nang di naman umuulan. wala ring pasok nung thursday dahil dineclare ni gloria. tapos wala rin namang kaming pasok nung friday dahil fumigation. yowwwhaa! weh. pauso. yowha raw. booooo. ahahahaha.. binara yung sarili. ayan. naooti na ko.

Ayun. Pero kahit may bagyo.. di papipigil ang Acts. wahahaha!!! Kami ay nagplanning. overnight. sa "bahay" nina kuya Dave. ako. pito. henson. revee. jerome. joreb. mich. kyla. kevin. geeann. erin. [[ang hilig kong maglagay ng ganto no?]] Marami-rami rin ang naplano. JRev. Testigo. Camp. at marami pa. oh yeah. Pisay. humanda ka. dahil merong kikilos. diba Dad? ahahahaha..

At dahil ang weekend ng isang taga-pisay ay nonesuch... lalayas na ko. beh. :p

No comments: